top of page

Sách và tri thức liên quan đến chữa lành, phát triển tâm linh, tỉnh thức

Tôi liệt kê ra đây danh sách những quyển sách giúp bạn khai mở con đường tâm linh của bạn. Bạn đang nghĩ đến việc tìm hiểu và áp dụng những phương thức như là yoga, thiền định, luân xa, khai thông kỹ năng liên quan đến các giác quan thứ 6 của bạn, trực giác của bạn, thấy điều kì lạ như là linh hồn, kết nối bản thể cao hơn của mình, của các vị thầy tâm linh của bạn,… Nếu bạn nghe được những điều này ở đâu đó thì trước tiên bạn phải trang bị kiến thức hiểu biết về nó là điểm khởi đầu, rồi khi bạn nắm được một cách rõ ràng liền mạch thì lúc đó tự nhiên bạn sẽ thấy được (thật ra là trực giác chỉ dẫn bạn) cần phải làm gì để nâng cao năng lực của chính mình cũng như kết nối sâu sắc bản thân với thế giới này.


Có rất nhiều tựa sách trên thị trường, tuy nhiên theo kinh nghiệm đọc của tôi thì đây là những tựa sách tốt nhất cho sự khởi đầu của bạn:


1. Tủ sách khoa học tâm thức thời đại mới


Những quyển sách nhỏ chỉ khoảng 100 đến 200 trang này nhưng lại mang đến cái nhìn tổng quan tuyệt vời về tâm linh và thiền định, thông qua những bài viết ngắn từ chuyên gia thiền định và tâm linh cũng như các bậc thầy tâm linh nổi tiếng trên thế giới. Tủ sách được giới thiệu đến Việt Nam thông qua phong trào thiền kim tự tháp từ 2010, và được tái bản liên tục cho đến nay. Sách rất dễ đọc cho mọi người.



+ Sách Tự chữa lành đưa độc giả vào chuyến hành trình trở về điểm xuất phát, nơi tâm thức là nguồn gốc cơ bản cho mọi tạo vật, từ đó giúp lần ra nguồn gốc của bệnh tật. Quyển sách cung cấp những hiểu biết mạnh mẽ và công cụ thực tế để mở và giải phóng năng lượng đông cứng đang gây ra bệnh tật, nhằm lấy lại tình trạng sức khỏe hoàn hảo - trong cơ thể, tư duy và linh hồn.


+ Sách Năng lượng kim tự tháp tiết lộ cho người đọc những hiểu biết về Kim Tự Tháp từ các bậc thầy thiền định. Nguồn gốc, mục đích, và nguồn năng lượng phi thường kỳ diệu ẩn tàng trong những Kim Tự Tháp. Năng lượng đó, nếu áp dụng trong đời sống, nó có thể giúp con người chữa lành mọi bệnh tật, làm bình an tâm trí, thăng hoa trong thiền định, bảo quản thực phẩm, tăng năng suất cây trồng v.v… và rất nhiều tác dụng kỳ diệu khác nữa.


+ Sách Thiền Định Và Tâm Trí Diệu Kỳ là 1 trong hơn 60 cuốn sách và băng đĩa của Minh sư Patriji về Khoa học Tâm thức thời đại mới. “Khi ta dõi theo năng lượng hơi thở, tâm trí sẽ trở nên gần như trống rỗng. khi đó một nguồn năng lượng vũ trụ to lớn sẽ tràn vào cơ thể. Dần dần con mắt thứ ba vốn vẫn đang ngủ im sẽ được khai mở và dần dần ta sẽ trải nghiệm được nhận thức Vũ trụ” (Minh sư Patriji).

Minh sư Patriji, người Ấn Độ, là một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng Thiền định và truyền giáo trên toàn thế giới. Ông là người sáng lập, giữ vai trò chính của tổ chức “Hoạt động đoàn thể tâm thức Kim Tự Tháp Ấn Độ - The Pyramid Spiritual Societies Movement” viết tắt là PSSM.


Các bài đăng chi tiết hơn trong diễn đàn tại đây.


24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page