top of page

Tổng kết hỗ trợ đến hết 22/8/2021

Đã cập nhật: 5 thg 8, 2022

Đến 15/8/2021 : hỗ trợ được 1 hộ gia đình và 3 người. Tổng khoảng 1 triệu.


Trong ngày 21-22/8 : Chúng tôi có nhận được đóng góp của mạnh thường quân đầu tiên. Số tiền của anh ấy đã giúp đỡ cho gia đình anh Phi Long có 3 con nhỏ mua sữa và nhu yếu phẩm cần thiết để vượt qua khó khăn này.

Thật sự rất thú vị là trong qua trình chuyển hỗ trợ (tiền mặt), khi tôi chuyển cho bạn Abb Rak 1,2 tr để hỗ trợ cho nhóm 12 phòng trọ thì sau đó thì được biết các phòng đã được mạnh thường quân hỗ trợ nhu yếu phẩm rồi (dù ít ỏi) nên các bạn đã đề nghị nhường lại cho người khó khăn hơn. Và cũng do các khu trong đường nhỏ bị chặn rồi nên tôi đã đề nghị bạn chuyển dùm tiền mặt đó đến các bạn khác gần đó cũng đang gặp khó khăn trên Zalo, và bạn đã không ngần ngại giúp chúng tôi chuyển cho gia đình a Phi Long và 1 gia đình khác, cũng như gửi kèm luôn 1 phần gạo của chính mình và chỉ nhận phần trợ giúp nhỏ bé dù tôi đã đưa bạn trẻ ấy nhiều hơn.

Hình : Bạn Abb Rak. Rất cám ơn bạn trẻ này vì lòng nhân ái của bạn.



Chúng tôi cũng đã chuyển 1,35 tr hỗ trợ cho nhóm nhà trọ 9 phòng (150 nghìn / phòng) tại 36 Đỗ Nhuận thông qua đại diện bạn Mai (Mèo ước) trên Zalo connect, cũng là 1 trong số ở trọ tại đây. Bạn đã chuyển giúp tiền cho mọi người trong khu (vì tôi không thể vào trong được). Rất cám ơn bạn đã nhiệt tình hỗ trợ.

Video hỗ trợ từ bạn:

Chúng tôi cũng đã hỗ trợ bạn Ngọc Anh ở 29/2 Đỗ Nhuận 200K trước đó để bạn có thể mua nhu yếu phẩm cần thiết.

Cuối cùng, chúng tôi cảm ơn sự hỗ trợ của mạnh thường quân và những ngươi bạn mới (còn chưa kịp biết tên thật) đã giúp lan toả sự giúp đỡ yêu thương đến với mọi người.

17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page